น้ำหอม ของแท้ ใช้ยังไง ที่มาของน้ำหอมเป็นยังไง ความรู้เกี่ยวกับน้ำหอม การเลือกซื้อน้ำหอม แหล่งซื้อน้ำหอม ทุกๆเรื่องของน้ำหอม คุณสามารถหาได้จากที่นี่ http://น้ำหอม-น้ำหอม.Blogspot.com

สวัสดีครับ ผมปอนด์อีกแล้ว
ที่ผ่านมา ปอนด์ลงบทความเกี่ยวกับ น้ำหอมไปเยอะเหมือนกัน บทความนี้เลยจะลงเกี่ยวกับ ความงาม เริ่มเลยล่ะกันนะครับ

5 ขั้นตอนลดความงาม


วิธีที่ 1 เหล้า บุหรี่



ข้อ แรกก็คือ ควรดื่มเหล้า และสูบบุหรี่จัด ๆ เพราะมันจะทำลายความสวยของพวกเธอ ที่ได้ผลอย่างเห็นได้ชัดเหมาะสำหรับคนที่สวยเกินหน้าเกินตา ก็ทำไมน่ะหรือคะ ทั้งเหล้า และบุหรี่จะทำให้สุขภาพร่างกายของพวกหล่อนย่ำแย่ เสียบุคลิกไปได้ สารพัดผลเสียค่ะ ทั้งโรคปอด หัวใจ ตับ จนรักษากันแทบไม่ถูก ตีนกาบนหน้าก็จะถามหา แสดงถึงความหง่อมบนใบหน้า วิธีนี้เหมาะมาก ๆ สำหรับคนสวยเกินหน้าเกินตาอย่างพวกหล่อน


วิธีที่ 2 นอนทั้ง ๆ ที่โบ๊ะ



อีก วิธีนี้ก็คือ นอนทั้งๆ ที่ยังแต่งหน้า ทำอย่างไรหรือคะ ก็กลับถึงบ้านปุ๊บ ก็ไม่ต้องลบเครื่องสำอางค์ นอนไปเลย จะไปล้างทำไม เพราะเวลานอนจะได้สวยไงคะ หรือบางคนอาจจะแต่งหน้าเวลานอนก็ได้นะคะ มันอาจจะดูสวยเวลานอนหลับ ซึ่งบางคนกลัวแฟนไม่รักตอนนอน เลยต้องแต่งหน้าจัด ๆ เหมือนในละครน้ำเน่าบ้านเราไงคะ จะสวยไปไหน อันนี้ก็แล้วแต่คุณนะคะ แต่อย่าลืมนะคะว่านั้นเป็นแค่ในละคร แต่ชีวิตจริงเวลาเธอตื่นขึ้นมา สิวน้อยสิวใหญ่คงจะถามหา ทั้งสิวเสี้ยน สิวอุดตัน อู๊ยย สารพัดสิวมีมากันให้ครบทีมเลยคะ


วิธีที่ 3 แม่ดอกทานตะวันชอบสู้แสง



อัน นี้ไม่ยาก พวกหล่อนก็แค่ทำตัวเป็นแม่ดอกทานตะวันเข้าไว้ ถึงจะทนแดดทนฝนได้ไม่เท่า ก็ทำกันเข้าไปนะคะ ยื่นหน้ารับแดด อู๊ยยย ดอกทานตะวันอะยิ่งโดนแดดยิ่งสวย แต่หน้าเธอเป็นผิวหนังอ่อนต่อโลก(หรือเปล่า) ถ้าโดนไปล่ะก็ แก่ก่อนไว้ไม่รู้นะ ยิ่งแดดบ้านเราด้วยแล้วนับวันยิ่งแรงขึ้นทุกวัน แต่ผิวของคนเราก็ไม่ได้ปรับระดับชั้นผิวหนังตามนะคะ ดังนั้น ถ้าอยากลดความสวย ก่อนออกจากบ้าน ก็ไม่ต้องหาครีมอะไรทาให้เสียเวลาหรอก SPF 15 อะไรก็ไม่ต้องไปสนใจ สู้เข้าไว้ค่ะ แล้วความสวยเธอจะลดลงมาเอง ฉันรับประกัน


วิธีที่ 4 อดหลับอดนอน



ไม่ ต้องหลับต้องนอน ทำเป็นแม่นกเค้าแมว บินโฉบเฉี่ยวเริงร่าไปมา เป็นวิธีที่ดีทีเดียว ทำให้คุณโทรมได้ไม่ยาก ยิ่งช่วงนี้นะเหมาะเลย เพราะพวกผู้ชายกำลังอดหลับอดนอนดูฟุตบอลโลก เธอก็อยู่ช่วยอยู่เชียรบอลกับแฟนนั่นแหละ เป็นวิธีลดความสวยอย่างดีเยี่ยม เชียร์เข้าไป ให้ถึงเช้ายิ่งดี ไม่ต้องให้ร่างกายได้พักผ่อนกันไปข้างนึงเลย แล้วความโทรมจะมาเยือนเธอสมใจอยาก

วิธีที่ 5 ทารุณกรรมผิว

เชิญ เลยค่ะ เวลาอาบน้ำชำระร่างกาย ขัดกันเข้าไป เอาให้หนังกำพร้าหลุดลอกกันไปข้างนึงเลย เพราะว่าผิวหนังของพวกหล่อนน่ะอ่อนต่อการขัดถูแรง ๆ ยิ่งเธอขัดสีฉวีวรรณเท่าไหร่ ยิ่งทำให้ผิวเสียมากไปเท่านั้น วิธีทารุณกรรมผิวไม่ยากเลยใช่ไหมคะ เพียงแค่อยู่ในห้องน้ำก็ทำได้แล้ว แค่นี้ความสวยของผิวหนังของพวกหล่อนก็จะเยินสมใจอยาก ทีนี้จะได้ลดความสวยสมใจเลยหล่ะคะ และนี่ก็คือ 5 วิธี สำหรับการลดความงามที่มีมากเกินไปนะคะ ฉันจะเอาใจช่วยพวกเธอที่คิดว่าสวยเกินหน้าเกินตาคนอื่นนะคะ จะได้ลด ๆ ลงมาหน่อย เพราะฉันเห็นพวกหล่อนสวยทีไรแล้วหมั่นไส้ทุกที อิจฉาค่ะ....บาย บาย

0 ความคิดเห็น:

น้ำหอม

ร้าน น้ำหอม น้ำหอมแท้ น้ำหอมถูก

น้ำหอมแท้